Ulike

Ulike

Ulike Mod Apk – Ứng dụng chụp ảnh trên Android mà bất cứ cô gái nào cũng nên bỏ túi cho mình!

Android Android 5.0Nhiếp ảnh
4.5 ( 789 ratings )
Price: $0
Tên Ulike
NPH Bytedance Pte Ltd
Thể loại Nhiếp ảnh
Kích thước 80 MB
Phiên bản 4.8.2
Cập nhật 07/01/ 2023
MOD Premium
Get it On Google Play
Mod Version 4.8.2
Total installs 50.000.000+
Ulike is the most famous version in the Ulike series of publisher Bytedance Pte Ltd
Download

Ulike – ứng dụng chụp ảnh mà bất cứ cô gái nào cũng nên “bỏ túi” cho mình, với sự ảo diệu và chất lượng ảnh tuyệt vời. Người dùng sẽ nhìn thấy một diện mạo mới của mình với vẻ đẹp mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Ngoài ra, nó còn giúp bạn sở hữu một khuôn mặt sáng khi lên hình, với sự điều chỉnh của ngũ quan sao cho đẹp nhất. Ứng dụng cũng sẽ hướng dẫn bạn những tư thế chụp ảnh hợp thời trang nhất, và bạn có thể trải nghiệm những phong cách thời trang độc đáo.

Hãy thoải mái sở hữu cho mình ứng dụng máy ảnh chụp chân dung và chụp ảnh tự sướng đầy đủ tính năng này, ứng dụng này sẽ làm bạn kinh ngạc với nhiều tính năng và tùy chọn làm đẹp. Hãy vui vẻ khi thử nhiều bộ lọc và hiệu ứng làm đẹp đáng kinh ngạc, chúng sẽ làm cho ảnh của bạn trông cực kỳ ấn tượng. Sử dụng trình chỉnh sửa tích hợp sẵn để tự do tùy chỉnh ảnh và video của bạn. Tìm hiểu thêm về ứng dụng di động tuyệt vời này của Bytedance Pte. Ltd. và tất cả các tính năng tuyệt vời của nó với các bài đánh giá chuyên sâu của chúng tôi.

Ulike Define Your Selfie In Trendy Style

Giới thiệu về ứng dụng Ulike

Với Ulike, người dùng Android sẽ có cho mình một camera làm đẹp với đầy đủ tính năng để chụp ảnh chân dung và selfie tuyệt vời giống như ứng dụng B612. Giờ đây, bạn có thể loại bỏ mọi nhược điểm không mong muốn trên khuôn mặt cũng như mang lại cho mình vẻ ngoài tươi tắn hơn nhiều bằng cách sử dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng khác nhau từ thư viện tích hợp. Hãy thoải mái thử nhiều phong cách và cải tiến để luôn trông thật ấn tượng trong Ulike.

Chỉnh sửa và chỉnh sửa khuôn mặt của bạn bằng nhiều công cụ và tính năng khác nhau từ trình chỉnh sửa và máy ảnh làm đẹp tuyệt vời trong Ulike. Khám phá các bộ lọc và hiệu ứng khác nhau có nhiều chủ đề và chủ đề khác nhau, cho phép bạn làm đẹp hình ảnh của mình theo nhiều cách. Có được những hình ảnh hoàn hảo đó chỉ bằng cách làm theo các hướng dẫn chỉnh sửa có hướng dẫn và làm việc với các giá trị đặt sẵn có sẵn. Tại Ulike Mod Apk, người dùng Android có thể thực sự tận hưởng việc tạo ra những hình ảnh đẹp của họ theo những cách dễ dàng nhất có thể.

Tính năng của Ulike

Dưới đây là tất cả các tính năng thú vị mà ứng dụng cung cấp:

Giao diện người dùng trực quan

Để bắt đầu, người dùng Android trong Ulike sẽ gặp một chút khó khăn khi làm quen với ứng dụng dành cho thiết bị di động và tất cả các tính năng thú vị của nó, nhờ vào giao diện người dùng ứng dụng trực quan và các tính năng không đòi hỏi. Tất cả những gì bạn cần là làm theo hướng dẫn để tận hưởng tất cả các tính năng trong ứng dụng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Và giờ đây Ulike Mod Apk sẽ cho phép bạn chỉnh sửa tất cả hình ảnh từ máy ảnh hoặc kho lưu trữ cục bộ của bạn.

Camera tích hợp với các điều khiển tiện lợi

Với tính năng camera tích hợp sẵn, người dùng Ulike giờ đây có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh selfie và ảnh chân dung hoàn hảo rồi chỉnh sửa ngay lập tức bằng ứng dụng. Thoải mái chuyển đổi giữa camera sau và camera trước để đảm bảo những thước phim đẹp nhất. Bật lưới ảnh nếu bạn muốn căn chỉnh chính xác và điều chỉnh vị trí máy ảnh của mình. Chụp liên tục, hẹn giờ hoặc chụp bình thường tùy thuộc vào kiểu nào phù hợp với bạn nhất. Chụp ảnh bằng cách sử dụng các cài đặt kích thước và độ phân giải khác nhau. Danh sách cứ kéo dài.

Và quan trọng nhất, ứng dụng sẽ cho phép bạn chụp ảnh với các tính năng chỉnh sửa và làm đẹp theo thời gian thực. Vì vậy, hãy thoải mái truy cập và kích hoạt nhiều bộ lọc, hiệu ứng, cài đặt làm đẹp và các tính năng khác trên máy ảnh trực tiếp để chụp những bức ảnh hoàn hảo với một số yếu tố hình ảnh nhất định đã được áp dụng.

Định hình lại khuôn mặt của bạn với các tính năng chuyên dụng

Và nói về điều này, những bạn quan tâm đến việc làm đẹp với các tính năng làm đẹp chắc chắn sẽ thấy chiếc máy ảnh thần kỳ trong Ulike rất ấn tượng, vì nó cho phép bạn thay đổi nhiều đặc điểm trên khuôn mặt của mình để đẹp hơn.

Tại đây, người dùng Android có thể sử dụng các cấu hình khuôn mặt khác nhau để thay đổi giao diện của họ trên hình ảnh. Hãy vui vẻ chọn khuôn mặt trẻ thơ của bạn để trông ngây thơ hơn, khuôn mặt hẹp và tự nhiên hơn để khắc phục các sự cố về ống kính máy ảnh selfie và máy ảnh làm đẹp phổ quát để ngay lập tức trông đẹp hơn.

Đồng thời đi sâu vào nhiều tùy chọn định hình lại khuôn mặt, trong đó bạn có thể thay đổi độ rộng của đường viền tổng thể trên khuôn mặt, xương gò má, xương hàm, cằm và các bộ phận khác. Thoải mái sử dụng các cài đặt trước thuận tiện và tự điều chỉnh để mang lại cho mình vẻ ngoài hoàn hảo.

Các tùy chọn định hình lại và làm đẹp cũng hoạt động trên một số đặc điểm nhất định trên khuôn mặt của bạn, bao gồm mắt, lông mày, mũi, miệng, chân tóc, v.v. Vì vậy, hãy thoải mái sử dụng chúng để định hình lại, định vị lại và làm đẹp hình ảnh của bạn theo cách bạn muốn.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người dùng Android trong Ulike cũng có thể tận dụng các tính năng làm đẹp da mạnh mẽ để làm cho bức ảnh của họ trông ấn tượng hơn rất nhiều. Vui lòng kích hoạt các công cụ làm mịn và hiệu chỉnh màu sắc để làm cho làn da của bạn trông tự nhiên và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, hãy vui vẻ làm rõ và điều chỉnh tông màu da của bạn tuy nhiên bạn muốn thử các phong cách và ấn tượng hình ảnh khác nhau.

Điều chỉnh hình dạng cơ thể của bạn theo ý thích của bạn

Không chỉ khuôn mặt, giờ đây người dùng Ulike có thể chỉnh sửa hình thể khi chụp ảnh trên Ulike. Tại đây, ứng dụng di động tuyệt vời sẽ cho phép bạn nhanh chóng áp dụng các hiệu ứng làm đẹp chỉ bằng một lần nhấn. Hoặc bạn có thể làm việc với các tính năng riêng lẻ để có được giao diện đẹp nhất.

Sử dụng ứng dụng để làm thon gọn và kéo dài đôi chân của bạn để trông hấp dẫn hơn, đặc biệt là trong các bức ảnh hướng lên. Giúp eo thon, ngực nở, hông nở, tay thon, cổ thiên nga và nhiều nét đẹp khác ở Ulike. Tự do điều chỉnh cường độ của chúng để đạt được vẻ đẹp tự nhiên nhưng cực kỳ ấn tượng.

Nhiều tư thế chụp ảnh có hướng dẫn chi tiết

Và nếu bạn đang cạn kiệt ý tưởng về các tư thế tuyệt vời cho ảnh tự chụp và ảnh chân dung của mình, thì bạn luôn có thể dựa vào hướng dẫn tạo dáng của Ulike để đưa bạn qua nhiều tài liệu tham khảo tuyệt vời. Vui lòng truy cập thư viện mẫu tư thế để tìm kiếm tư thế hoàn hảo cho chính bạn và tận hưởng vẻ đẹp hơn nhiều trong mỗi tư thế. Hãy thử các phong cách tạo dáng khác nhau cho đường phố, mua sắm, du lịch, ảnh tự chụp và các chủ đề phổ biến khác để luôn có được những bức ảnh tuyệt vời với Ulike.

Bộ lọc và công cụ trang điểm tuyệt vời

Đối với những bạn quan tâm, giờ đây bạn có thể dùng thử các bộ lọc và công cụ trang điểm khác nhau từ Ulike, những công cụ này sẽ cho phép bạn trông hoàn toàn khác và hoàn toàn lộng lẫy.

Thoải mái sử dụng các tính năng trang điểm chuyên sâu để điều chỉnh son môi của bạn với các màu sắc khác nhau. Hãy thử một số phấn má hồng để làm cho đôi má của bạn sáng lên. Sử dụng các loại bút kẻ mắt và lông mày khác nhau để nhanh chóng chuyển đổi giữa các phong cách trang điểm khác nhau cho đôi mắt. Khám phá cách sử dụng ống kính, đường viền và các tùy chọn tuyệt vời khác để tận hưởng phong cách trang điểm tuyệt vời trong Ulike Premium.

Đồng thời, đừng quên thử nhiều bộ lọc tuyệt vời từ các bộ sưu tập khác nhau trong Ulike VIP, mỗi bộ lọc cho phép bạn trông hoàn toàn tuyệt vời theo những cách khác nhau. Từ indie, Astro, retro, vintage, cho đến các phong cách hiện đại và thẩm mỹ khác, Ulike sẽ cho phép người dùng trông hoàn toàn tuyệt vời trong hình ảnh của họ.

Ulike Premium/VIP

Menu Retouch trực quan cho mọi ảnh đã chụp

Và để làm cho ứng dụng trở nên thú vị hơn, người dùng Android luôn có thể vào menu Chỉnh sửa để tự do chỉnh sửa bất kỳ hình ảnh nào đã chụp. Tại đây, bạn có thể tự do làm việc với các tính năng chỉnh sửa và làm đẹp khác nhau mà bạn sẽ nhận được từ máy ảnh trực tiếp. Chỉ cần chọn ảnh tự chụp và ảnh chân dung của bạn từ thư viện địa phương và bắt đầu chỉnh sửa chúng trong Ulike. Ứng dụng di động tuyệt vời sẽ cho phép bạn chỉnh sửa những bức ảnh đẹp mà hoàn toàn yên tâm.

Thưởng thức chụp ảnh không có hình mờ

Đối với những người quan tâm, giờ đây bạn có thể chụp ảnh không có hình mờ bằng Ulike. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng những người khác sẽ không nhận thấy rằng bạn đang sử dụng phần mềm chỉnh sửa để chỉnh sửa khuôn mặt của mình.

Có quyền truy cập vào ứng dụng đã mod trên website của chúng tôi

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đối với những người quan tâm đến ứng dụng di động tuyệt vời này của Bytedance nhưng không muốn trả tiền cho các giao dịch mua gói premium, giờ đây bạn có thể chọn ứng dụng đã được mod trên trang web của chúng tôi. Tại đây, chúng tôi cung cấp ứng dụng đã được sửa đổi với quảng cáo đã bị xóa và các tính năng không giới hạn để bạn tự do sử dụng. Tất cả những gì bạn cần là tải xuống Ulike Mod Apk.

Tải xuống Ulike APK & MOD cho Android

Ulike Mod APK là phiên bản mở khoá tính năng cao cấp của Ulike APK. Bằng cách sử dụng Ulike Mod APK, bạn có thể dễ dàng sử dụng bất kỳ tính năng trả phí nào bên trong. Thông thường, bạn cần phải trả tiền để sử dụng đầy đủ tính năng cao cấp của Ulike, nhưng bằng cách sử dụng Ulike Mod APK, bạn sẽ được sử dụng các tính năng cao cấp miễn phí. Ulike Mod APK là một cách tuyệt vời để giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng. Giờ đây, trên website Apkhv.com bạn có thể tải xuống Ulike Mod APK mới nhất miễn phí. Quá trình này không tốn bất cứ chi phí nào và bạn có thể sử dụng ứng dụng một cách an toàn.

Nếu bạn không muốn tải xuống phiên bản Mod Ulike APK để ủng hộ nhà phát triển, thì bạn có thể dễ dàng tải xuống Ulike APK trên Apkhv.com, chúng tôi sẽ luôn cập nhật phiên bản mới của Ulike trong thời gian nhanh nhất. Người dùng có thể dễ dàng cập nhật Ulike APK mà không cần tải xuống từ Google Play.

Cách tải về và cài đặt Ulike Mod APK

Để tải xuống bản Mod Ulike từ Apkhv.com. Bạn cần bật tùy chọn “Nguồn không xác định”.

  1. Chọn phiên bản bạn muốn tải và nhấp vào nút DOWLOAD ở bên dưới để tải về Ulike MOD APK.
  2. Lưu tệp vào thư mục tải xuống của thiết bị.
  3. Bây giờ hãy nhấp vào tệp Ulike đã tải xuống để cài đặt nó và đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
  4. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng và dùng thử ngay.
Tối ưu hoá trải nghiệm của bạn!

Download (80 MB )

Từ Bytedance Pte Ltd

Đề xuất cho bạn

Có thể bạn thích

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *